วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

M8BET.net เหล่กลางฟ้า-ขาว เวนเกอร์เตรียมตั้งโต๊ะเจรจา

M8BET.net  เหล่กลางฟ้า-ขาว เวนเกอร์เตรียมตั้งโต๊ะเจรจา

M8BET.net ตั้งเป้าดึงเสริมเเกร่งเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้ หลังมีข่าว M8BET.net เตรียมยื่นข้อเสนอ 300 ล้านบาท หวังคว้าตัว กองกลางชาว M8BET.net ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


M8BET.net อาร์เซน่อล ทีมเเกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก M8BET.net ตกเป็นข่าวว่า กำลังเเสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส บีย่า กองกลางชาว อาร์เจนไตน์ ของ อันเดอร์เลช สโมสรชื่อดังจาก จูปิแลร์ ลีก M8BET.net เข้าร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมทั้งยังมีรายงานว่า M8BET.net เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอม เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอติดต่อภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์วัย 25 ปี ออกมายอมรับว่า M8BET.net พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอของ M8BET.net เช่นเดียวกัน "ผมคิดว่า มันถึง M8BET.net จะต้องเปลี่ยนเเปลง เเละผมก็อยู่กับ อันเดอร์เลช มานานพอสมควรเเล้ว ทุกคนรู้ดีว่า ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของ M8BET.net ซึ่งมันคงเป็นเรื่องยากถ้ายังเล่นใน เบลเยียม ต่อไป ผมเชื่อว่า การย้ายทีมจะช่วยให้ผมมีโอกาสมากกว่านี้"

ทั้งนี้ บีย่า M8BET.net อินดิเพนเดียนเต้ จากลีกเเดนฟ้า-ขาว มาค้าเเข้งกับ อันเดอร์เลช เมื่อปี 2006 ซึ่งปัจจุบัน เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปเเล้วทั้งสิ้น 153 นัด ยิงได้ 5 ประตู M8BET.net "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินประมาณ 6 ล้าสนปอนด์ (300 ล้านบาท)